Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Chơi gì hôm nay: Đặc sắc nhất tuần, lễ hội sắc màu Holi của Ấn Độ



Thời gian: 16h, ngày 30/03

Địa điểm: Trung tâm Văn hóa Ấn Độ - 63 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Holi - Lễ hội sắc màu là một dịp vui khi mọi người có cơ hội được cùng nhau quây quần ăn uống và chúc tụng trong bầu không gian tràn ngập màu sắc. Đây cũng là thời điểm đánh dấu sự chiến thắng của cái thiện trước cái ác, kết thúc mùa đông và khởi đầu một mùa xuân mới.

Đến lễ hội, bạn sẽ được tham gia những hoạt động đặc sắc như: Nghi lễ Thắp đèn truyền thống, ném bột màu...
Khi tham gia chương trình, hãy mang theo một chiếc áo phông rộng để cùng mọi người hòa vào không khí vui tươi trong hoạt động ném bột màu. (Ảnh: India in Vietnam)


///////
Đêm nhạc Trịnh Công Sơn "Phúc âm"

Thời gian: Ngày 30/3

Địa điểm: Nhà Văn hóa học sinh - sinh viên Hà Nội - 37 Trần Bình Trọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nếu yêu thích những bản tình ca sâu lắng, da diết thì đừng bỏ qua đêm nhạc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với chủ đề "Phúc âm" cùng sự góp mặt của Minh Quân Bùi (VN idol) - Lan Phương - Bảo Ngọc.
Đêm nhạc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với chủ đề "Phúc âm" sẽ mang đến cho bạn những phút giây đầy cảm xúc. (Ảnh: Nguyễn Hoàng Lân‎)


////
Chiếu phim “Tình tay ba”

Thời gian: 20h ngày 30/3

Địa điểm: L’Espace - 24 Tràng Tiền, Hà Nội

Một bộ phim của đạo diễn nổi tiếng thế giới Emmanuel Mouret lément, "Tình tay ba" là câu chuyện xoay quanh về một giáo viên bình thường bỗng một ngày được một diễn viên nổi tiếng mà anh vô cùng ngưỡng mộ nhận lời làm bạn gái, điều đó khiến anh vô cùng sung sướng. Mọi chuyện trở nên phức tạp khi anh gặp Caprice, một người phụ nữ trẻ trung với lối sống hiện đại đem lòng yêu anh. Trong khi đó, người bạn thân của anh là Thomas đã bắt đầu tiến gần đến Alicia…
"Tình tay ba" là bộ phim của đạo diễn nổi tiếng thế giới Emmanuel Mouret lément. (Ảnh: hanoigrapevine)


//////
Lễ hội bia Bỉ 2018

Thời gian: 18h ngày 30/3

Địa điểm: American Club - 21 Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hiệp hội các doanh nghiệp thương mai Bỉ – Luxembourg tại Việt Nam (Beluxcham) dưới sự hỗ trợ của Đại sứ quán Bỉ sẽ tổ chức lễ hội bia Bỉ lần thứ 5 tại Hà Nội. Đây là một sự kiện thường niên, với rất nhiều hoạt động thú vị như khám phá 85 loại bia nổi tiếng thế giới cùng nền ẩm thực phong phú, đặc sắc. Hay đắm mình trong đêm nhạc sôi động cùng DJ Thảo Bebe và DJ Bruno...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét