Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Nhà hàng ở trung quốc gây sốc

Nhà hàng ở trung quốc gây sốc với chiêu trò quảng cáo

Nhà hàng ở trung quốc đã tung ra những chiêu trò quảng cáo khó lường khiến nhiều dân cư mạng phấn khích có thể nói đây là chiêu trò hit.
Nhà hàng ở Trung Quốc gây tranh cãi lớn khi đưa ra mức giảm giá tỷ lệ thuận với vòng ngực của khách hàng. 


Tấm ảnh bên ngoài nhà hàng, với lời giới thiệu "ngực càng to giảm giá". Ảnh: BBC


Thông tin nhà hàng Trendy Shrimp ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, quảng cáo giảm giá cho khách hàng nữ theo độ lớn của vòng ngực đang khiến dư luận địa phương phẫn nộ.

Theo BBC, nhà hàng treo trước cửa tấm ảnh các nhân vật truyện tranh mặc đồ lót với bộ ngực theo độ lớn khác nhau cùng dòng quảng cáo "Cả thành phố đang tìm kiếm những bộ ngực". Góc phải của ảnh quảng cáo là những mức giảm giá khác nhau dành cho khách hàng nữ tuỳ theo độ lớn của vòng ngực. Ngực càng lớn, thực khách càng được giảm giá nhiều.

Một vị khách cho biết tấm ảnh quảng cáo được treo lên từ 1/8, nhưng đã bị gỡ xuống không lâu sau đó vì quá nhiều người phàn nàn. Nhiều thực khách cho rằng đây là hình thức quảng cáo "thô thiển", "phản cảm" và "miệt thị phụ nữ".

Tuy nhiên, quản lý nhà hàg Lan Shenggang cho rằng quảng cáo của họ có hiệu quả và thu hút nhiều khách hàng đến với họ.

"Từ khi kế hoạch tiếp thị bắt đầu, lượng khách đến với chúng tôi tăng 20%", Lan nói. "Một số khách hàng nữ còn rất tự hào về bản thân và chẳng có gì phải che giấu cả.

Đây không phải lần đầu tiên nhà hàng Trung Quốc quảng cáo giảm giá cho thực khách dựa trên đánh giá ngoại hình. Tháng 1/2015, một nhà hàng Hàn ở tỉnh Hà Nam từng tung chiêu tiếp thị tặng bữa ăn miễn phí cho khách hàng có vẻ ngoài "ưa nhìn". Nhân viên chụp ảnh của khách, sau đó gửi sang phòng phẫu thuật thẩm mỹ để chấm điểm người nào đáp ứng tiêu chí "trai xinh gái đẹp" sẽ được tặng bữa ăn miễn phí.

Nhà hàng ở Tế Nam cũng từng gây xôn xao dư luận khi giảm giá cho khách hàng diện váy ngắn.

Còn tại Trùng Khánh, nhà hàng Na Huo giảm giá cho nam khách hàng thừa cân và nữ khách hàng thiếu cân. Theo đó, nam giới nặng hơn 139 kg và nữ giới nặng chưa đến 34 kg sẽ được tặng suất ăn miễn phí.

1 nhận xét: