Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Chuyện đi ở rể 'sướng như tiên' của chàng trai từng gây sốt với bộ ảnh cưới đồng tính

Khác với nhiều người lầm tưởng, Minh Ái lại cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân đồng tính hiện tại của mình khi đi 'ở rể'.

Hơn một tháng chính thức về bên nhau danh chính ngôn thuận sau đám cưới hạnh phúc, với Tuấn Điền (SN 1994, Đồng Nai) và Minh Ái (SN 1995, Đà Nẵng), cuộc sống hiện tại chỉ xoay quanh việc vun đắp cho gia đình nhỏ.

chang trai tung gay sot voi bo anh cuoi dong tinh ke chuyen di o re suong nhu tien
Ba mẹ Tuấn Điền trao quà cho hai con. (Ảnh: NVCC)

Kể từ đám cưới gây sốt ấy, cảm giác thời gian trôi nhanh khiến Tuần Điền cứ ngỡ mới hôm kia. "Mới hôm nào tất bật chuẩn bị đám cưới rồi lo lắng không biết mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào mà giờ đã cưới nhau được hơn 1 tháng. Nhìn lại mọi chuyện thật êm xuôi, không sóng gió."

Hạnh phúc vì chính thức được đến với nhau danh chính ngôn thuận

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau khi cưới, chàng trai Tuấn Điền cho hay: "Cuộc sống của vợ chồng mình không hề thay đổi, chỉ thay đổi duy nhất là cách xưng hộ với phụ huynh. Bản thân chúng mình đã sống thật ngay từ đầu nên không còn bỡ ngỡ.

Khi được ba mẹ chấp nhận và ủng hộ thì điều đó đồng nghĩa, ba mẹ mình sẽ yêu thương "chồng mình" như con ruột. Thế nên, cả hai đứa đều được ba mẹ hai bên cưng chiều. Điền về phía nhà chồng, thấy tủ lạnh có gì ăn, mình thấy tự nhiên như ở nhà. Còn về phần chuyện ở rể, chồng mình còn được cưng hơn con ruốt".

chang trai tung gay sot voi bo anh cuoi dong tinh ke chuyen di o re suong nhu tien
Mẹ Tuấn Điền cùng hai con.

"Thông thường chúng mình sẽ ở nhà vợ đến thứ 7 và chiều cuối tuần lại về nhà chồng. Mong muốn lớn nhất của cả hai đứa là để ba mẹ không còn buồn với cô đơn".

Mặc dù đã chính thức là vợ chồng nhưng Tuấn Điền cho biết, "Chúng mình không bao giờ quan tâm nhau trước mặt đông người quá trớn. Vì đến cả đôi nam nữ thể hiện tình cảm thái quá cũng đã bị nhiều người dị nghị. Bất cứ điều gì cũng phải đúng nơi đúng lúc.

Điều may mắn nhất chính là sự ủng hộ của các cô chú hàng xóm. Mỗi khi đi chợ có cô còn ghẹo "Hôm này thay chồng đi chợ à, đảm đang quá!" khiến hai đứa mình cảm thấy rất hạnh phúc."

Không quan trọng là ở rể, quan trọng là yêu thương hòa thuận

Trước khi kết hôn, cặp đôi may mắn khi được mẹ Điền là người trực tiếp đứng ra "hộ tống" hai con chụp ảnh cưới. Lễ cưới cũng chính tay ba mẹ Điền chủ trì. Và sau đám cưới, Minh Ái quyết định chọn "ở rể" trong gia đình "vợ".

Với chàng trai trẻ này, đó là một sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn ở thời điểm hiện tại. "Một số người có vẻ kì thị nhưng mình hạnh phúc vì điều tuyệt vời nhất là được gọi ba. Từ nhỏ lớn lên mình đã không có được tình yêu thương của ba.

Mình chưa bao giờ được ngồi ăn một bữa cơm gia đình đầm ấm. Ngày ở với mẹ đẻ, mẹ luôn tất bật làm việc nên thường đợi con ăn xong mới dám ăn."

chang trai tung gay sot voi bo anh cuoi dong tinh ke chuyen di o re suong nhu tien
Gia đình Tuấn Điền và Minh Ái. (Ảnh: NVCC)

Minh Anh cho biết thêm, ba "vợ" luôn quan tâm thể hiện và chăm sóc còn mẹ "vợ" lại là người luôn chăm sóc tận tình.

"Ba ít nói nhưng ốm đau hay như thế nào, ba lại hỏi thăm. Còn mẹ lại là người để ý nhất. Mẹ hay hỏi mình thích ăn gì để chọn nấu cho. Nhớ nhất có lần mình thèm ăn trái mận Bắc, mẹ đi chợ mua cho ăn nhiều đến nỗi sợ không dám ăn."

Khó khăn nhất với Minh Ái chính là vấn đề xưng hô. "Ban đầu gọi ba mẹ cứ ngại và không quen. Nhưng ba mẹ lại là người chủ động tạo điều kiện và mở lời với mình trước. Sau dần, ba mẹ coi mình như con cái trong nhà".

chang trai tung gay sot voi bo anh cuoi dong tinh ke chuyen di o re suong nhu tien
Bộ ảnh cưới của cặp đôi đã từng gây sốt. (Ảnh: NVCC)

Với đôi vợ chồng trẻ, những buổi chiều muộn là khoảng thời gian mà ai cũng mong đợi nhất. Đó là giây phút cả nhà cùng đoàn tụ, cùng nấu ăn và trò chuyện. "Ngày nào mẹ đi làm muộn, mình đi dạy thêm trễ, cả nhà lại đợi về cùng ăn. Bình dị và yên ấm, điều ấy khiến mình thấy nhẹ lòng và hạnh phúc."

Minh Trang

Theo Đời sống & Pháp lý


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét