Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Giá vàng trong nước hôm nay 11/8 vọt cao


Giá vàng trong nước hôm nay 11/8 tăng dựng ngược

Giá vàng hôm nay 11/8 tron nước đột nhiên tăng vọt theo nhiều nhà phân tích thì giá vàng tăng đột biến là do các nhà đầu tư đã đầu tư vào các mặt hàng kim loại, dụ báo trong những ngày sắp tời giá vàng tiếp tục tăng.

Giá vàng 11/8 trong nước hôm nay lên sàn tăng vọt

Giá vàng giao tháng 12 trên sàn Comex New York tăng 8,2 USD lên 1.287,5 USD/ounce.

Hiện giá vàng cao hơn 11,5% (+133 USD/ounce) so với cuối năm 2016. Vàng thế giới quy đổi theo giá USD ngân hàng có giá 35,6 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí, thấp hơn giá vàng trong nước 800 ngàn đồng/lượng.
Giá vàng hôm nay: Tăng dựng ngược.

Giá vàng thế giới hôm nay 11/8 tăng vọt mức cực kì cao

Giá vàng thế giới đêm qua tiếp tục tăng vọt lên mức cao nhất 2 tháng do giới đầu tư ồ ạt tìm tới mặt hàng kim loại quý trong bối cảnh căng thẳng leo thang và nước Mỹ của ông Donald Trump gặp nhiều khó khăn.

Giới đầu tư vẫn thực sự lo lắng sau tuyên bố cứng rắn chưa từng có của ông Donald Trump sau khi Triều Tiên đe dọa nước Mỹ. Ông Trump khẳng định Triều Tiên sẽ phải đối mặt với với “hỏa lực và cơn thịnh nộ mà thế giới chưa từng chứng kiến” nếu còn tiếp tục đe dọa đến Mỹ.

Triều Tiên trong khi đó tuyên bố đang cân nhắc khả năng tiến hành một cuộc tấn công bằng tên lửa chiến lược nhằm vào khu vực đảo Guam theo lệnh của nhà lãnh đạo Kim Jong-un. Triều Tiên cho rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump đang trở nên "vô lý" và sẽ chỉ đáp lại bằng vũ lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét