Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Danh hài Hoài Linh với đệ nhất danh hài, cười xuyên việt hay ơn giời cậu đây rồi?


Danh hài Hoài Linh là một trong những danh hài đắt show nhất tại Việt Nam như Đệ nhất danh hài, ơn giời cậu đây rồi, cười xuyên việt, bước nhảy ngàn cân, thách thức cùng bước nhảy, người bí ẩn... không chỉ vì sự hài hước mà chính sự khéo léo điềm đạm, nhã nhặn Nghệ sĩ này đã trở thành một trong những tâm điểm trong các gameshow tại Việt Nam.

Đệ nhất danh hài, cười xuyên việt hay ơn giời cậu đây rồi không thể vắng bóng danh hài Hoài Linh

Danh hài Hoài Linh với ghế nóng đệ nhất danh hài 2017

BTC khẳng định, Đệ nhất danh hài Việt - The King of Comedy hướng tới việc tìm kiếm những nhân tố biểu diễn hài kịch tài năng, duyên dáng, có khả năng truyền tải những tác phẩm vừa mang tính nhân văn lẫn châm biếm và gây cười cho khán giả truyền hình. 

Dù Hoài Linh đã "nhẵn mặt" trên sóng truyền hình thì nhà tổ chức vẫn cho biết, anh sẽ có những thay đổi mới mẻ, thú vị hơn nữa trong năm 2017. Tập 1 của Đệ nhất danh hài Việt - The King of Comedy sẽ lên sóng vào 20h thứ 5 hàng tuần, trên kênh VTV3 từ 9/3/2017.

Ơn giời cậu đây rồi không thể thiếu danh hài Hoài Linh


Một trong những thông tin được công chúng quan tâm hàng đầu chính là vị trí chủ toạ và các “trưởng phòng” của mùa này. Theo thông tin lan truyền trên mạng xã hội, Nghệ sĩ Hoài Linh sẽ tiếp tục cầm trịch ghế nóng của “Ơn giời” năm nay. Đây là một thông tin gây bất ngờ lẫn thích thú đối với khán giả mến mộ danh hàu Hoài Linh sau sự vắng mặt liên tiếp của nam danh hài trong các chương trình “Người bí ẩn”, “Bí mật đêm chủ nhật”. Bên cạnh Hoài Linh, Trấn Thành & Trường Giang sẽ tiếp tục tung hoành trên sân khấu với vai trò “trưởng phòng” bên cạnh danh hài – NSND Tự Long.
Đặc biệt, vé mời xem ghi hình cũng công bố nghệ sĩ Hồng Đào và NSND Hồng Vân chính là hai trưởng phòng mới của mùa này. Như vậy, rất có thể nghệ sĩ Việt Hương – “bông hồng” của “Ơn giời! Cậu đây rồi” hai mùa đầu sẽ không xuất hiện trong đợt ghi hình này. Một thông tin thú vị khác cũng được in trên vé chính là vai trò “phó phòng” của Ngô Kiến Huy, Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ. Xuất hiện trong “Ơn giời” mùa 2, Ngô Kiến Huy gây tiếng vang lớn khi bẻ ngược lại “trưởng phòng” Trấn Thành và khiến “chủ toạ” Hoài Linh kinh ngạc bởi khả năng diễn xuất linh hoạt, duyên dáng.

Danh hài Hoài Linh chương trình cười xuyên Việt



Là một trong những danh hải nổi tiếng không ai xứng đáng hơn ngoài danh hài Hoài Linh có thể ngồi vào ghế nóng chương trình cười Xuyên Việt, Vì chương trình cười Xuyên Việt là một phiên bản đi tìm những cây hài tài năng chính vì vậy chương trình sẽ thêm màu sắc khi xuất hiện danh hài Hoài Linh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét