Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018
Chạy xe với tốc độ cao khi say rượu, nam thanh niên va vào trụ điện tử vong
Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018
Ông lớn công nghệ IBM 'nhảy' vào khai thác tiền ảo
Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018
Chơi gì hôm nay: Đặc sắc nhất tuần, lễ hội sắc màu Holi của Ấn Độ
Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018
Nhà băng Nhà nước đề nghị Eximbank đảm bảo quyền lợi cho người gửi tiền
thảo luận có VnExpress, ông Nguyễn Hoàng Minh, Phó giám đốc nhà băng Nhà nước chi nhánh TP HCM cho biết, ngay sau khi vụ bắt giữ hai cán bộ Eximbank xảy ra, cơ quan này đã hài hòa sở hữu Cục Thanh tra, giám sát ngân hàng thành thị bắt buộc Eximbank làm cho rõ vụ việc và mang phận sự sở hữu người mua gửi tiền.
"Chúng tôi đã đề nghị Eximbank Báo cáo vụ việc và đưa ra giải pháp xử lý để ổn định tình hình", ông Minh nhắc.
![]() |
nhà băng Nhà nước buộc phải Eximbank đảm bảo quyền lợi người gửi tiền. Ảnh: PV. |
Phó giám đốc ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP HCM cũng đã yêu cầu ngân hàng này xúc tiếp và làm cho việc rõ ràng có người dùng, đặc trưng là các người mất tiền, để họ yên ổn tâm, được đảm bảo quyền lợi chính đáng.
Hiện nhà băng Nhà nước chi nhánh thị thành theo dõi sát diễn biến huy động vốn của Eximbank, đặc trưng đối mang nguồn tiền gửi các bạn, để có những phương án hỗ trợ kịp thời. "Tuy nhiên, tới thời khắc này, huy động vốn của Eximbank hơi thường ngày, ổn định, ko có hiện tượng rút tiền hay mất thanh khoản", ông Minh chia sẻ.
Vị này cho biết thêm, trước chậm triển khai, ngay khi xảy ra vụ tố giác của bà Chu Thị Bình và các vụ như vậy khác, nhà băng Nhà nước chi nhánh TP HCM và Cục hai cũng đã buộc phải Eximbank làm rõ vụ việc và kiểm soát an ninh lợi quyền chính đáng của người dùng. Đồng thời, nhà điều hành đề nghị Eximbank bổ sung chỉnh sửa các thứ tự, quy định nội bộ nhằm hạn chế những rủi ro với thể xảy ra.
Trong Đó, đặc trưng chú trọng quy trình về huy động vốn và cho vay để lấp các "lỗ hổng" và tránh những rủi ro can dự tới đạo đức của cán bộ ngân hàng.
Về phía Eximbank, ông Ngô Thanh Tùng, Thành viên Hội đồng quản trị, luật sư trưởng của Eximbank cho biết, ngân hàng luôn trên tinh thần đảm bảo quyền lợi của khách. Theo chậm tiến độ, ví như các bạn mất tiền do lỗi của ngân hàng hoặc viên chức ngân hàng không sở hữu chữ ký và tham dự của khách, ngân hàng này sẽ chi trả ngay.
Trường hợp có chữ ký của các bạn, việc tham gia của khách hàng trong vụ việc phải được làm cho rõ bởi cơ quan pháp luật và với phán quyết rốt cục về trách nhiệm mỗi bên. "Có những trường hợp chúng tôi đã tất toán, sở hữu rất nhiều chữ ký của quý khách, nếu khách vẫn cứ đòi và đưa ra sức luận để tạo sức ép, chúng tôi sẽ tiến hành các bước pháp lý bảo vệ quyền lợi ngân hàng", ông nhắc.
Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018
'Nên dùng dây thìa canh khô dưới dạng chè pha nước để phòng chống bệnh tiểu đường'
Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018
Bộ đồ thoát hiểm hỏa hoạn 50 triệu: Hàng Tàu giá cắt cổ vẫn cháy hàng
Không sếp nào lại ghét viên chức phải chăng
Nguồn hình: Báo DNSG.
—–
Thưa bác bỏ,
Cháu ko phải là CEO, cháu chỉ là viên chức mới đi làm ba năm nay thôi ạ. Cháu muốn xin chưng 1 lời khuyên. Cháu nghĩ là cháu làm cho việc hăng hái nhưng trong con mắt sếp, cháu là đứa vô ích và đáng ghét. Cháu rất buồn, không hiểu vì sao bác ạ.
mong chờ lời khuyên của bác bỏ
Xem thêm: Trần Quí Thanh - CEO Tân Hiệp Phát
Lê Thị Ánh Nguyệt mến!
Chuyện yêu ghét, người này sở hữu cảm tình sở hữu người kia nhưng ko thích người nào chậm triển khai là chuyện thông thường trong quan hệ xã hội, nhưng xảy ra trong 1 doanh nghiệp tổ chức là việc cần coi xét, chỉnh đốn. Đặc trưng là mối quan hệ của sếp mang nhân viên.
Sếp sở hữu thể thích viên chức A hơn viên chức B, và chậm tiến độ là bình thường, nhưng ghét 1 nhân viên thì đầu tiên nhân viên chậm tiến độ phải xem lại mình. Trong trường hợp của cháu, cháu phải tỉnh ngủ xem xét lại quá trình khiến cho việc, quan hệ ứng xử của mình.
bác tin cứng cáp rằng bất cứ ông sếp nào cũng mong muốn với cấp dưới làm việc hiệu quả, quan hệ phải chăng với mọi người. Lúc cháu được như vậy thì không thể sếp nào ghét cháu được.
các điều cực kỳ cụ thể, chậm triển khai là cháu sở hữu đi làm đúng giờ, mang chấp hành các quy định của tổ chức hay không? Nếu cháu hay đi khiến cho trễ, chơi game, nói chuyện có đồng nghiệp, gọi điện thoại riêng trong giờ làm việc. Thế thì ai yêu cháu được.
Trong xử sự mang sếp, ngay cả lúc mình đúng, cũng biết phương pháp phản biện mang sếp 1 phương pháp khéo léo, tế nhị và lịch sự. Với nhiều người cậy mình sáng tạo, phản đối lại ý tưởng hay kế hoạch của sếp trước mặt người khác. Giả dụ cháu từng mang thái độ thiếu khiêm tốn tương tự, thì cũng đừng trách tại sao sếp ghét mình.
sở hữu đồng nghiệp, cháu mang là trọng điểm gây mất đoàn kết hay không? Nếu như cháu hay thọc bên này, chê bên kia, thì cháu là mầm hoạ của tổ chức, không chỉ bị ghét mà trước sau cũng bị đuổi việc.
nếu coi xét kỹ lưỡng, cháu làm cho việc thấp, không phạm sai trái như bác bỏ Tìm hiểu như trên, mà sếp vẫn ghét cháu thì bác bỏ cho rằng thỉnh thoảng ở đời mang chiếc duyên hay ko với duyên có nhau.