Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018
Tìm hiểu về CEO Trần Quí Thanh
Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018
Bà Bích không liên quan gì đến vụ VKS
Những cộng sự của bà Trần Ngọc Bích đều là nhân viên tại Tân Hiệp Phát, số tiền họ có để gửi vào ngân hàng VNCB đều được mượn từ ông Trần Qúy Thanh (cha bà Bích) không lãi suất. Số tiền lãi từ việc gửi tiết kiệm này sẽ được chuyển về cho ông chủ Tân Hiệp Phát (THP).
Trả lời trước HĐXX, bà Bích cho rằng gửi tiền tại VNCB từ tháng 6 – 12.2012 bắt đầu vay với lãi suất từ 9-10 %/ năm. Tại thời điểm tháng 12.2012 nhóm bà Bích có nhu cầu đầu tư nên cầm cố các sổ tiết kiệm để vay tiền với mức lãi suất 9,5-10,5 %/ năm số tiền 5190 tỷ đồng từ 118 cuốn số tiết kiệm.
Khi VKS hỏi khoản tiền vay 3.100 tỷ đồng từ lúc nào, bà Bích cho biết mình và những cộng sự trước đó có gửi tiết kiệm tại ngân hàng VNCB. Tại THP thì những người này là nhân viên còn số tiền gửi tại VNCB là tiền riêng của họ nên bà Bích và nhóm này là đồng sự. Khi vay tiền thì bà Bích và cộng sự cùng hợp tác dự án đầu tư nhà máy, tất cả đều thỏa thuận miệng, lúc nào đi vào hoạt động thì mới có chuyện phân chia lợi nhuận.
Số tiền vay 3.100 tỷ đồng bà Bích cho biết vay với mục đích kinh doanh hộ gia đình. Ngày 21.6, bà Bích có quen biết với chị Phạm Thị Thùy Trang, nên đã cho Trang vay lại với lãi suất 1,5%/ tháng. Trang vay tới ngày 21.8.2013 thì Trang trả lại cho Bích. Bà Bích cũng khai nhận không biết từ đâu Trang có số tiền này.
Người giao nhận chứng từ, trợ lí của bà Bích, Nguyễn Tấn Lộc trả lời HĐXX: "Trong những lần người này lên ngân hàng VNCB nhận hồ sơ và một số tiền nhất định. Số tiền này ông đi nhận về giao cho bà Bích. Khoản vay 300 tỷ mà bị cáo Khương làm hồ sơ cho nhóm bà Bích thì ông Lộc cho rằng mình không biết có nhận tiền lãi hay không, VKS trưng các hồ sơ chữ ký chứng minh ông Lộc có ký nhận tiền."
Là nhân viên giao nhận chứng nhận của THP có đôi lần bà Bích yêu cầu ông Lộc tới VNCB nhận một số chứng từ hồ sơ giúp mình. Những khoản tiền người này nhận từ ngân hàng thì tất cả đều giao nhận cho bà Bích. Trong phần xét hỏi, HĐXX có hỏi về nguồn gốc số tiền mà những cộng sự của bà Bích ở đâu mà có, bà Bích trả lời:
VKS: Những người gửi tiền và ủy quyền cho bà có quan hệ thế nào với bà?
Bà Bích: Những cá nhân gửi tiền và vay tiền tại VNCB là những cộng sự của tôi.
VKS: Cộng sự hay người làm thuê?
Bà Bích: Giao dịch này là cộng sự, một số người làm chung tại công ty Tân Hiệp Phát nhưng cũng có những người không phải nhân viên công ty.
VKS: Tiền gửi này là tiền riêng của họ hay tiền của bà, hay của Tân Hiệp Phát?
Bà Bích: Đây là tiền sở hữu của họ. Chắc chắn, chính xác.
Bà Ngô Bích Thùy Trang, Nguyễn Thị Mỹ Dung, Trần Hoài Phụng (3 trong số những cộng sự trong nhóm bà Bích) cho biết số tiền mình gửi tại ngân hàng VNCB là mượn của ông Trần Qúy Thanh không lãi suất. Sau khi gửi số tiền này vào ngân hàng thì tiền lãi sẽ được chuyển qua cho ông Thanh.
Vậy, những người này mượn một số tiền cực lớn của ông Thanh gửi tiết kiệm tại ngân hàng. Sau đó số lãi suất này được đưa lại cho ông chủ THP, đến nay vẫn chưa có câu trả lời cho việc làm của nhóm người này. Câu trả lời này sẽ được làm sáng tỏ trong những phiên tòa xét xử sắp tới?
Quy trình quản lý nhất nhân sự
Chiến lược vững mạnh của tập đoàn Tân Hiệp Phát như ngày bữa nay ngừng thi côngĐây là vun đắp dịch vụ quý khách toàn vẹn, có nghĩa là những khách hàng nội bộ cũng cần để ý phổ thông hơn giống như chăm nom với các quý khách bên ngoài.Vì thế thỏa mãn quý khách đang đóng một vai trò rất quan yếu trong chiến lược buôn bán của công ty Tân Hiệp Phát.
Xem thêm: https://www.youtube.com/watch?v=hYu0kVvbJa4
vì sao lại sở hữu thể xây dựng chiến lược kinh doanh đặc trưng nhu thế, vì một sản phẩm dịch vụ chất lượng thấp hay không Đó phụ thuộc phần đông vào những cán bộ lãnh đạo, viên chức tại tổ chức. Đương nhiên mọi người điều đóng một va trò rất quan yếu trong việc thỏa mãn những nhu cầu của quý khách. Mọi hoạt động giao tiếp có người dùng nội bộ là mối kết liên rất chặt chẽ trong duyên chuyền những sự kiện và cộng hướng đến tới thỏa mãn quý khách bên ngoài.

CEO nai lưng ngọc Bích
CEO nai lưng Ngọc Bích tặng bằng khen cho các viên chức xúc sắc
với các chiến lược chậm triển khai, THP đã tạo ra chương trình "Thảo luận thỏa mãn nhu cầu khách hàng nội bộ", được tổ chức thứ 5 tuần thứ hai mỗi tháng, được tham dự của số đông các đơn vị quản lý quản lý/phòng ban. Tại buổi hội thảo mọi người đưa ra các ý kiến, vấn đề khúc mắc chưa được thỏa mãn của các bạn và sắm ra giải phát rẻ nhất.
những vấn đề này đều được các Giám đốc trần Ngọc Bích đã đưa ra cho các khối/Quản lý bộ phận trao đổi 1 bí quyết chính trực, dựa vào tình hình thực tế, quy trình, chính sách của tổ chức để hướng tới việc tối ưu hóa thời kì nhằm thỏa mãn khách hàng nhưng không bỏ quên hệ thống quản lý luôn được đảm bảo.
Tại đây CEO trằn Ngọc Bích — Tân Hiệp Phát cho rằng, tại những buổi hội thảo như thế chính là mua ra giải pháp đúng nhất cho mỗi phòng ban. Dựa vào các lợi ích chung để đa số hiểu nhau hơn nhằm mua ra giải pháp đúng lúc mà ko ở mỗi thời khắc.