Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

MV hí hước tặng đồng nghiệp ngày 8/3

Trong clip vui chào mừng ngày phụ nữ quốc tế 8/3, bà è cổ Uyên Phương - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã có vai diễn 'giả tưởng' thú vị trong vai trò của 1 BTV truyền hình năm 2025.
pho tong giam doc tan hiep phat gay sot voi mv hai huoc tang dong nghiep ngay 83
Trong clip, bà Uyên Phương hóa thân thành BTV truyền hình vào năm 2025. Sở hữu phần dẫn chương trình thú vị, đầy nhựa sống , phó tổng Tân Hiệp Phát làm công chúng kinh ngạc, bởi bấy lâu hình ảnh các CEO các tập đoàn to luôn đạo mạo, nghiêm túc và mang phần khô khan.
pho tong giam doc tan hiep phat gay sot voi mv hai huoc tang dong nghiep ngay 83
Sự xuất hiện đầy mới mẻ của bà Uyên Phương khiến cho công chúng khá bất thần . Tài lẻ của vị nữ phó tổng này cũng được khai thác triệt để trong clip, với vai diễn giáo sư è cổ Ngọc Bích được y khoa trao giải Nobel vì đã phát minh ra thuốc Soái ca, giúp đàn ông chăm khiến cho việc nhà, nữ diễn viên làm cho khán kém chất lượng bật cười.
pho tong giam doc tan hiep phat gay sot voi mv hai huoc tang dong nghiep ngay 83
Sau lúc hóa thân thành BTV, bác sĩ, "diễn viên" Uyên Phương tiếp tục trao "vương miện" hoa hậu doanh gia cho bà Vũ Thu Hương, là một nhân sự cao cấp của tập đoàn THP. Lý do để trao vuong miện khiến cho người xem ngã ngửa .
pho tong giam doc tan hiep phat gay sot voi mv hai huoc tang dong nghiep ngay 83
"Nàng hoa hậu" đã chinh phục được giám khảo bởi điệu dancing và y phục khôn xiết táo bạo theo bắt mắt thời trang các con phố thị trấn mang nhãn hiệu "Ninja Lead".
pho tong giam doc tan hiep phat gay sot voi mv hai huoc tang dong nghiep ngay 83
ngoài ra , bản tin tiếp diễn đưa tin phó giám đốc điều hành THP - Bà Phạm Thị Nụ là người nữ giới đầu tiên của THP với trà thanh nhiệt DR.THANH lên sao Hỏa thành công.
pho tong giam doc tan hiep phat gay sot voi mv hai huoc tang dong nghiep ngay 83
Hành trình của bà Nụ là một cuộc cách mạng tầm cỡ hành tinh, bởi bà đã sở hữu công giúp người Sao Hỏa trong khoảng cộc cằn trở thành vui tính và tươi tỉnh.
pho tong giam doc tan hiep phat gay sot voi mv hai huoc tang dong nghiep ngay 83
Nữ phó tổng lại tiếp tục thử sức ở vai trò VĐV thể thao mang khả năng tiêu dùng vợt bắt muỗi luyện tập ngoài giờ tập trên sân.

Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Trần Ngọc Bích là ai? CEO Tr��n Ngọc Bích

Trần Ngọc Bích - hiện giờ đang là giám đốc 1 tập đoàn Tân Hiệp Phát 1 trong những đơn vị trong lĩnh vực đồ ăn - nước uống nổi tiếng nhất hiện tại, bên cạnh đó là 1 đóng góp giúp cho công ty ổn định nhử ngày hôm nay.

Xem thêm: Doanh nhân Trần Ngọc Bích là ai? CEO Trần Ngọc Bích

quan niệm bà è Ngọc Bích cho rằng mỗi viên chức điều có sức mạnh tiềm ẩn trong bản thân, tôi sẽ là người tạo môi trường cho mỗi viên chức mang thể phát triển một cách thức thấp nhất để cống hiến cho công ty cũng như xã hội. Ước mơ của bà Bích là tạo được lòng tin cho mỗi nhân viên.

5 cách chia sẽ thành công của CEO nai lưng Ngọc Bích

một. Bạn chẳng thể bị lộn lạo mang bất kì người nào khi bạn được sinh ra

Thực ra cuộc sống đôi khi nên tạo sự khác biêt vì biết đâu ngừng thi côngĐây ta sẽ là chính mình, biết mình là người nào trong cuộc sống để nỗ lực vươn lên hoàn tất mục tiêu trong cuộc sống.

2. Bạn phải thật biết phương pháp đứng vững khi bạn khởi đầu đi, trong buôn bán cũng vậy bạn thật vững vàng mới bước đi trong khoảng thời gian dài

3. Lối tư duy win – win, tức thị những người thành công luôn sẵn sàng viện trợ các người tiềm năng để tăng trưởng cũng như thành công như họ.

4. Hãy tâm niệm rằng dù cho phải đối diện mang những vấn đề lớn đến thế nào thì nếu tin tưởng vào bản thân, những điều kỳ diệu sẽ đến - 1 thông điệp ý nghĩa từ Rob và Paul - các chàng trai mồ côi vươn lên thành triệu phú sau thảm họa sóng thần.

5. Bích luôn tin rằng thái độ sống của chúng ta ko chỉ ảnh hưởng đến những gì diễn ra trong cuộc đời của bản thân mỗi người mà còn sở hữu thể ảnh hưởng rất to tới những người tiếp giáp với.

Vị doanh nhân tài ba Trần Quý Thanh cho rằng muốn thành công, ta luôn phải tạo ra sự khác biệt

Con đường đầy gian nan và những bài học kinh nghiệm của doanh nhân Trần Quý Thanh

Khi mới 9 tuổi đầu, ông Thanh đã trở thành đứa bé không cha, không mẹ và được đưa vào trại trẻ mồ côi.

Trong suốt 6 năm ở đó, ông phải trải qua một cuộc sống gò ép với sự quản thúc nghiêm ngặt của các bảo mẫu.

Có những khi do ẩu đả với bạn bè, ông bị nhốt cả đêm trong chuồng lợn.

Hình ảnh đó có lẽ ông sẽ không bao giờ quên và ông đã tự nhủ với bản thân rằng muốn tồn tại thì phải chiến đấu và chiến đấu đến cùng.

Một quá khứ khó khăn đã giúp ông can trường hơn sau này.

Ông luôn nhắc nhở nhân viên của mình rằng ở bất kì thời điểm nào, lĩnh vực nào cũng phải biết phấn đấu, phấn đấu để tồn tại và đôi khi nó là sự đấu tranh cho sự sống còn.

Có lẽ những lúc khó khăn nhất dù là vất vả nhưng lại giúp con người ta kiên cường và biết phấn đấu hơn.

Vị doanh nhân tài ba Trần Quý Thanh cho rằng muốn thành công, ta luôn phải tạo ra sự khác biệt.

Nỗ lực không ngừng nghỉ trong chiến lược kinh doanh, ông Thanh luôn lấy con đường học vấn làm bước đệm cho sự thành công của mình.

Và đây cũng là lí do vì sao dù đã quá thành công với sự nghiệp, vị chủ tịch đáng kính vẫn tiếp tục học tập và minh chứng cho sự cố gắng này là tấm bằng tiến sĩ quản trị kinh doanh của trường Soutern California University.

Ông Trần Quý Thanh Tân Hiệp Phát

Một ngày của ông Thanh, ngoài 8 tiếng trong phòng làm việc, ông dành số thời gian còn lại cho những trang sách.

Kiến thức luôn là một sự đầu tư tiềm năng và không bao giờ lỗ vốn.

Sự hiểu biết cùng với vốn kiến thức nền tảng luôn là yếu tố quan trọng để quyết định xem bạn có thành công hay không.

Có lẽ cũng nhờ sự nỗ lực tìm tòi và ham học hỏi này mà ông Thanh luôn làm mới những sản phẩm của mình.

Đây cũng thể hiện phần nào sự nỗ lực của ông hướng về cộng đồng để mang những thức uống bổ dưỡng đến tay người tiêu dùng Việt.

Để nổi bật giữa sự cạnh tranh gay gắt của hàng ngàn doanh nghiệp, nhân viên nỗ lực 1 thì người thuyền trưởng phải làm việc gấp 9 gấp 10 lần.

Nếu bạn không làm được như vậy thì đừng thắc mắc tại sao bạn không được giống như họ.

Và doanh nhân Trần Quý Thanh chính là minh chứng cho điều ấy

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

CEO Trần Quí thanh người sáng lập Tập Đoàn Tân hiệp Phát có những ngày tết vui như thế nào

CEO Trần Quí thanh người sáng lập Tập Đoàn Tân hiệp Phát có những ngày tết vui như thế nào, ngày tết của một doanh nhân thường khác như thế nào?


Những ngày cuối năm của ông như thế nào?


Đây là thời điểm phục vụ người tiêu dùng bận rộn nhất trong năm của chúng tôi, khối lượng công việc cần theo dõi và giải quyết rất lớn.


Một ngày của tôi bắt đầu từ 8 giờ sáng và kết thúc vào tối muộn. Tuy nhiên tôi rất vui vì được phục vụ bà con người dân cả nước có một mùa Tết hạnh phúc sum vầy, một năm mới an khang, thịnh vượng.


Làm việc tới 18 tiếng một ngày, liệu ông có thời gian đón tết như mọi người?


Dù bận rộn đến mấy, Tân Hiệp Phát vẫn luôn có cách đón Tết như mọi người, bởi chúng tôi luôn chủ động sắp xếp đảm bảo hài hòa giữa ngày tết và công việc phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất.


Đặc biệt hơn, trong những ngày cuối năm này tôi rất vui khi thấy mọi người sử dụng các sản phẩm giải khát có lợi cho sức khỏe của Tân Hiệp Phát để tặng nhau như những món quà thiết thực. Đó là niềm vui lớn nhất, niềm vui được phục vụ hàng triệu người tiêu dùng.


Không khí những ngày này tại Tân Hiệp Phát thế nào?


Tại Tân Hiệp Phát không khí sản xuất đang rất khẩn trương nhưng cũng rất rộn ràng, hào hứng với các hoạt động chào đón Tết.


Tết năm nay chúng tôi đưa ra thị trường vài chục triệu lít sản phẩm. Các nhà máy hoạt động ngày đêm, mọi người đều nỗ lực tối đa để phục vụ người tiêu dùng tốt nhất.


Tuy nhịp độ sản xuất và cung ứng khẩn trương như vậy nhưng Tết về với Tân Hiệp Phát từ rất sớm. Ngay sau Lễ Giáng sinh, cán bộ nhân viên đã bắt đầu trang trí Tết tại khắp các nhà máy, văn phòng từ bắc tới nam.




Gian hàng “Chia sẻ yêu thương” của các nhân viên Tân Hiệp Phát trong những ngày cuối năm.


Những ngày này ở trước sảnh công ty, các cán bộ nhân viên bày bán các vật phẩm trang sức, quà lưu niệm, đồ gia dụng, bánh trái,… do mọi người tự làm để quyên tiền mua vé tàu, xe hỗ trợ các công nhân có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết.






Bên cạnh đó, hàng loạt các chương trình, cuộc thi nội bộ được tổ chức để chia sẻ yêu thương, chào đón năm mới như hội thi nấu ăn, hội thi ảnh ngày Tết,…


Để góp phần cùng cán bộ nhân viên chuẩn bị cho không khí Tết thêm rộn ràng, hàng năm chúng tôi đều trang trí rực rỡ khắp công ty để mọi người cùng tận hưởng mùa Tết trọn vẹn nhất.
Không khí rộn ràng chào xuân 2017 tại Tân Hiệp Phát


Kỷ niệm nào về Tết mà ông nhớ nhất?


Mùa Tết với chúng tôi luôn rất đặc biệt với nhiều kỷ niệm, nhưng có lẽ dấu ấn mà tôi nhớ nhất là mùa Tết năm 2009, cách đây vừa tròn 9 năm.


Đó là thời điểm mà Tân Hiệp Phát tung ra thị trường sản phẩm Trà Thanh nhiệt Dr Thanh và nhận được sự yêu thích của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.


Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Tìm hiểu về CEO Trần Quí Thanh


Tìm hiểu về CEO Trần Quí Thanh


Cuộc đàm phán để thâu tóm hàng năm ròng của Coca-Cola đối với Tân Hiệp Phát đã kết thúc trong thất bại vì không đạt được tầm nhìn chung, nhưng ông Trần Quí Thanh vẫn mở cửa chờ đối tác chiến lược ngoại.

Trong bài viết có tên ‘How to Invest In Vietnam's Explosive Growth’ (tạm dịch:Làm thế nào để đầu tư vào sự tăng trưởng bùng nổ của Việt Nam) đăng trên trang tài chính The Street, ông Trần Quí Thanh – người sáng lập và là CEO của Tân Hiệp Phát đã chia sẻ nhiều chi tiết xung quanh cuộc đàm phán thâu tóm của Coca-Cola.
Tân Hiệp Phát của ông Trần Quí Thanh vẫn tìm kiếm đối tác chiến lược nước ngoài trong nỗ lực toàn cầu hóa công ty.








Với khoảng 100 dòng sản phẩm đang bán ở 16 thị trường từ Sudan, Malpes đến các quốc gia phát triển như Mỹ, Canada, Tân Hiệp Phát có thể được coi là một công ty toàn cầu.




Nhưng thực tế, 90% doanh số của nhà sản xuất nước giải khát số 1 Việt Nam vẫn đến từ thị trường nội địa. 10% doanh số từ thị trường quốc tế chưa phải là con số thuyết phục, nếu so với những tham vọng doanh thu ‘tỷ đô’ của gia đình nhà Dr. Thanh.




Mặc dù đang chiếm lĩnh vị trí số 1 tuyệt đối trong ngành trà đóng chai uống liền tại Việt Nam, những câu chuyện truyền miệng về việc bán vốn, bị thâu tóm… vẫn là đề tài nóng khi nhắc đến cái tên Tân Hiệp Phát.




Tiết lộ trên The Street, ông Trần Quí Thanh bất ngờ nói rằng ông đã từng xem xét việc niêm yết công ty trên sàn chứng khoán Tp.HCM (HOSE), nhưng cuối cùng đã không chọn phương án này vì lo ngại việc này sẽ khiến công ty chú trọng quá nhiều vào lợi nhuận ngắn hạn.




"Sự đầu tư và rủi ro cao mà chúng tôi đang thực hiện phù hợp hơn với một công ty gia đình”, Trần Uyên Phương - Phó Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát và là con gái lớn của ông Thanh chia sẻ. “(Là công ty gia đình - ND), chúng tôi có thể độc lập đưa ra các quyết định. Đây là lúc tập trung đầu tư vào chất lượng sản phẩm, cho tương lai của hoạt động kinh doanh, chứ không phải là lợi nhuận ngắn hạn”.




Tuy nhiên, Tân Hiệp Phát có vẻ vẫn đang tìm kiếm một đối tác ngoại, và đã theo đuổi điều này trong nhiều năm qua.




Trần Uyên Phương cho biết cô, em gái (bà Trần Ngọc Bích) và bố đã gặp ‘nhiều, quá nhiều’ các nhà đầu tư để tìm kiếm hướng đi tương lai của công ty. Nhưng hầu hết đơn giản chỉ muốn đầu tư vốn và tạo ra lợi nhuận.




"Những gì chúng tôi cần là một đề xuất cụ thể để giúp chúng tôi đạt được tầm nhìn của mình," Trần Uyên Phương nói.




Tầm nhìn mà phó tướng của Tân Hiệp Phát nhắc tới chính là việc tăng doanh thu lên mức 1 tỷ USD/năm, gấp đôi tỷ lệ hiện tại, trong vòng 4 đến 5 năm tới.




Qua đó, ông Trần Quí Thanh tin rằng sẽ giúp giá trị của công ty đạt mốc 5 tỷ USD.




Để đạt được cột mốc này, ngoài thị trường nội địa đang có nhiều tiềm năng tăng trưởng, sự đồng hành của một đối tác ngoại có thể giúp Tân Hiệp Phát mở rộng thị trường ra ngoài biên giới Việt Nam nhiều hơn so với tỷ lệ 10% hiện nay.




“Nếu chúng tôi đang tìm kiếm các nhà đầu tư bên ngoài, thì không phải là vì lý do về vốn”, ông Trần Quí Thanh nhấn mạnh. "Đó là bởi vì chúng tôi muốn một quan hệ hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau và tạo ra một doanh nghiệp mạnh hơn, có sự quản trị tốt hơn, và xuất khẩu các sản phẩm".




Nhắc lại cuộc đàm phán không có kết quả với ông lớn Coca-Cola năm 2011, lần đầu tiên ông chủ Tân Hiệp Phát tiết lộ lý do từ chối và ‘những điều khoản không thể chấp nhận được’.




Đó là việc Coca-Cola yêu cầu Tân Hiệp Phát không được xuất khẩu hoặc phát triển thêm các dòng sản phẩm mới. Lúc này, Tân Hiệp Phát đã mở ra một ngành hàng mới cho thị trường nước giải khát Việt Nam với 2 dòng sản phẩm được địa phương hóa là Trà xanh Không độ và Trà thảo mộc Dr Thanh.




Theo đánh giá của ông Thanh, yêu cầu này của Coca-Cola giống với nỗ lực để đóng cửa một đối thủ hơn là đầu tư vào tương lai của nó.




"Họ giành được thị phần từ việc thâu tóm các công ty trong nước và sẽ ngừng đầu tư vào thương hiệu của các công ty này. Nhờ đó, họ loại được các đối thủ cạnh tranh”, ông Thanh nói.




Sau một năm đàm phán không có kết quả, cả hai bên đã quyết định dừng lại.




Không có tiết lộ nào về con số mà Coca-Cola đặt lên bàn đàm phán, nhưng theo Tân Hiệp Phát, công ty phát hiện ra rằng Coca-Cola đã định giá con cá lớn mà họ muốn mua có giá trị khoảng 2,5 tỷ USD.




THP là công ty nước giải khát lớn nhất Việt Nam, với doanh thu ước tính lên đến gần nửa tỷ USD.




Những thông tin về tài chính của công ty này khá ít ỏi trên thị trường, nhưng theo tiết lộ mới đây trên The Street: sau khi có phần chững lại năm 2016, năm 2017 vừa qua doanh thu của công ty đã bật tăng trở lại với mức tăng 20 – 30%.




Chưa rõ tín xác tính của con số này, song có một thống kê thị trường đáng chú ý: cuối năm 2016, 2 dòng sản phẩm Trà Xanh Không độ và Trà thảo mộc Dr Thanh đã chiếm lĩnh hơn 51% thị phần ngành trà uống liền Việt Nam.




Năm 2017, với việc điều chỉnh nhận diện từ ‘trà thảo mộc’ thành ‘trà thanh nhiệt’, riêng dòng sản phẩm Dr Thanh đã tăng trưởng doanh số 23% so với cùng kỳ 2016.




Theo The Street, tiềm năng của thị trường đồ uống Việt Nam còn rất lớn, khi dân số vẫn đang ở độ tuổi vàng, thu nhập tăng lên và lối sống đang thay đổi.




‘Xã hội đang chuyển từ văn hoá "nước nấu ăn," nước uống chỉ đơn giản là đun sôi để trở nên an toàn, sang những sản phẩm "uống liền" đựng trong các chai hoặc lon nhựa, thủy tinh’, The Street dẫn nhận định của Tân Hiệp Phát về thị trường.




‘Khoảng 80% dân số Việt Nam vẫn uống "nước nấu ăn", thông thường có nguồn gốc từ các con hồ, dòng suối và được đun sôi trước khi sử dụng. Chỉ có 20% thị trường là đồ uống uống liền. Vì vậy có tiềm năng rất lớn ở đó’, The Street dẫn lời bà Trần Ngọc Bích cho biết.




Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Bà Bích không liên quan gì đến vụ VKS

Chủ đề:  Doanh nhân Trần Ngọc Bích - Giám đốc Tân Hiệp Phát 

Những cộng sự của bà Trần Ngọc Bích đều là nhân viên tại Tân Hiệp Phát, số tiền họ có để gửi vào ngân hàng VNCB đều được mượn từ ông Trần Qúy Thanh (cha bà Bích) không lãi suất. Số tiền lãi từ việc gửi tiết kiệm này sẽ được chuyển về cho ông chủ Tân Hiệp Phát (THP).
Ngày 27.7, TAND TP.HCM tiếp tục đưa vụ án Phạm Công Danh gây thiệt hại 9.000 tỷ đồng tại ngân hàng Xây Dựng (VNCB) ra xét xử. Tại phiên xét hỏi này, HĐXX tập trung xét hỏi về số tiền 5190 tỷ đồng của nhóm bà Trần Ngọc Bích.

Trả lời trước HĐXX, bà Bích cho rằng gửi tiền tại VNCB từ tháng 6 – 12.2012 bắt đầu vay với lãi suất từ 9-10 %/ năm. Tại thời điểm tháng 12.2012 nhóm bà Bích có nhu cầu đầu tư nên cầm cố các sổ tiết kiệm để vay tiền với mức lãi suất 9,5-10,5 %/ năm số tiền 5190 tỷ đồng từ 118 cuốn số tiết kiệm.

Khi VKS hỏi khoản tiền vay 3.100 tỷ đồng từ lúc nào, bà Bích cho biết mình và những cộng sự trước đó có gửi tiết kiệm tại ngân hàng VNCB. Tại THP thì những người này là nhân viên còn số tiền gửi tại VNCB là tiền riêng của họ nên bà Bích và nhóm này là đồng sự. Khi vay tiền thì bà Bích và cộng sự cùng hợp tác dự án đầu tư nhà máy, tất cả đều thỏa thuận miệng, lúc nào đi vào hoạt động thì mới có chuyện phân chia lợi nhuận.

Số tiền vay 3.100 tỷ đồng bà Bích cho biết vay với mục đích kinh doanh hộ gia đình. Ngày 21.6, bà Bích có quen biết với chị Phạm Thị Thùy Trang, nên đã cho Trang vay lại với lãi suất 1,5%/ tháng. Trang vay tới ngày 21.8.2013 thì Trang trả lại cho Bích. Bà Bích cũng khai nhận không biết từ đâu Trang có số tiền này.

Người giao nhận chứng từ, trợ lí của bà Bích, Nguyễn Tấn Lộc trả lời HĐXX: "Trong những lần người này lên ngân hàng VNCB nhận hồ sơ và một số tiền nhất định. Số tiền này ông đi nhận về giao cho bà Bích. Khoản vay 300 tỷ mà bị cáo Khương làm hồ sơ cho nhóm bà Bích thì ông Lộc cho rằng mình không biết có nhận tiền lãi hay không, VKS trưng các hồ sơ chữ ký chứng minh ông Lộc có ký nhận tiền."

Là nhân viên giao nhận chứng nhận của THP có đôi lần bà Bích yêu cầu ông Lộc tới VNCB nhận một số chứng từ hồ sơ giúp mình. Những khoản tiền người này nhận từ ngân hàng thì tất cả đều giao nhận cho bà Bích. Trong phần xét hỏi, HĐXX có hỏi về nguồn gốc số tiền mà những cộng sự của bà Bích ở đâu mà có, bà Bích trả lời:

VKS: Những người gửi tiền và ủy quyền cho bà có quan hệ thế nào với bà?

Bà Bích: Những cá nhân gửi tiền và vay tiền tại VNCB là những cộng sự của tôi.

VKS: Cộng sự hay người làm thuê?

Bà Bích: Giao dịch này là cộng sự, một số người làm chung tại công ty Tân Hiệp Phát nhưng cũng có những người không phải nhân viên công ty.

VKS: Tiền gửi này là tiền riêng của họ hay tiền của bà, hay của Tân Hiệp Phát?

Bà Bích: Đây là tiền sở hữu của họ. Chắc chắn, chính xác.

Bà Ngô Bích Thùy Trang, Nguyễn Thị Mỹ Dung, Trần Hoài Phụng (3 trong số những cộng sự trong nhóm bà Bích) cho biết số tiền mình gửi tại ngân hàng VNCB là mượn của ông Trần Qúy Thanh không lãi suất. Sau khi gửi số tiền này vào ngân hàng thì tiền lãi sẽ được chuyển qua cho ông Thanh.

Vậy, những người này mượn một số tiền cực lớn của ông Thanh gửi tiết kiệm tại ngân hàng. Sau đó số lãi suất này được đưa lại cho ông chủ THP, đến nay vẫn chưa có câu trả lời cho việc làm của nhóm người này. Câu trả lời này sẽ được làm sáng tỏ trong những phiên tòa xét xử sắp tới?

Quy trình quản lý nhất nhân sự

Chiến lược vững mạnh của tập đoàn Tân Hiệp Phát như ngày bữa nay ngừng thi côngĐây là vun đắp dịch vụ quý khách toàn vẹn, có nghĩa là những khách hàng nội bộ cũng cần để ý phổ thông hơn giống như chăm nom với các quý khách bên ngoài.Vì thế thỏa mãn quý khách đang đóng một vai trò rất quan yếu trong chiến lược buôn bán của công ty Tân Hiệp Phát.

Xem thêm: https://www.youtube.com/watch?v=hYu0kVvbJa4

vì sao lại sở hữu thể xây dựng chiến lược kinh doanh đặc trưng nhu thế, vì một sản phẩm dịch vụ chất lượng thấp hay không Đó phụ thuộc phần đông vào những cán bộ lãnh đạo, viên chức tại tổ chức. Đương nhiên mọi người điều đóng một va trò rất quan yếu trong việc thỏa mãn những nhu cầu của quý khách. Mọi hoạt động giao tiếp có người dùng nội bộ là mối kết liên rất chặt chẽ trong duyên chuyền những sự kiện và cộng hướng đến tới thỏa mãn quý khách bên ngoài.

CEO nai lưng ngọc Bích

CEO nai lưng Ngọc Bích tặng bằng khen cho các viên chức xúc sắc

với các chiến lược chậm triển khai, THP đã tạo ra chương trình "Thảo luận thỏa mãn nhu cầu khách hàng nội bộ", được tổ chức thứ 5 tuần thứ hai mỗi tháng, được tham dự của số đông các đơn vị quản lý quản lý/phòng ban. Tại buổi hội thảo mọi người đưa ra các ý kiến, vấn đề khúc mắc chưa được thỏa mãn của các bạn và sắm ra giải phát rẻ nhất.

những vấn đề này đều được các Giám đốc trần Ngọc Bích đã đưa ra cho các khối/Quản lý bộ phận trao đổi 1 bí quyết chính trực, dựa vào tình hình thực tế, quy trình, chính sách của tổ chức để hướng tới việc tối ưu hóa thời kì nhằm thỏa mãn khách hàng nhưng không bỏ quên hệ thống quản lý luôn được đảm bảo.

Tại đây CEO trằn Ngọc Bích — Tân Hiệp Phát cho rằng, tại những buổi hội thảo như thế chính là mua ra giải pháp đúng nhất cho mỗi phòng ban. Dựa vào các lợi ích chung để đa số hiểu nhau hơn nhằm mua ra giải pháp đúng lúc mà ko ở mỗi thời khắc.